Hello everyone! (General)

by adam1002, Tuesday, October 31, 2017, 12:46 (2341 days ago)

Chơi vé số là đang thử với vận may của chính mình. Ngày nay rất nhiều người hằng ngày có một thói quen khó bỏ đó chính là mua vé số và soi kết quả sổ xố. Nhưng không phải may mắn đến với tất cả mọi người. Trong rất nhiều người chơi sổ xố, số người trúng ít hơn số người chơi. Dù vậy không có nghĩa là có chơi bao lâu cũng không trúng nếu như bạn không may mắn.

Mới đây một người phụ nữ 67 tuổi, sống tại bang Colorado đã trúng giải độc đắc lên tới 133,2 triệu USD. Giải độc đắc của số xổ powerball là điều may mắn sau 30 năm kiên trì chơi vé số giành cho người phụ nữ đã kiên trì chơi vé số bắt đầu từ năm 30 tuổi từ những con số đơn giản như ngày sinh nhật của bà, của chồng bà, hay của con trai con gái bà.

Hãy theo dõi https://www.facebook.com/soicauxsmbmienbac24hhomnaychinhxacnhat/

[image]

Người phụ nữ nhận giải sau hơn 30 năm chơi vé số

Đó là giải thưởng powerball quay thưởng ngày 16/9, một dãy số duy nhất từ tấm vé số bà mua trùng với ngày sinh nhật của chú chó cưng bà nuôi đã trúng giải độc đắc – điều bà luôn hi vọng trong hơn 30 năm chơi vé số.

Sau khi kiểm tra kết quả trên điện thoại bà đã chạy vào phòng và kéo chồng bà dạy cho bằng được để có thể xem lại kết quả cho bà một lần nữa. Bà hồ hổi giục chồng: “hãy nhìn những con số này và dãy số trên tấm vé xem, có phải chúng giống nhau không anh”.

Dù đã tự mình kiểm tra đi kiểm tra lại rất nhiều lần nhưng bà vẫn muốn chồng bà kiểm tra lại một lần nữa. Hơn ai hết bà tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình, tin vào sự điềm tĩnh vốn có từ trước tới nay của ông.

Gỉai thưởng 133,2 triệu USD được xem như sự bù đắp cho sự kiên trì của bà trong suốt hơn 30 năm chơi vé số. Đó còn là món quà bất ngờ giành cho cả gia đình của bà. Trong suốt hành trình chơi Bach Thu Lo của mình bà luôn mong rằng sẽ có một lần trúng giải nhưng số tiền mà bà trúng lần này thật ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

[image]

Số tiền thưởng nhận được đã khiến cho cả bà và gia đình bà đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đó không chỉ là sự ngỡ ngàng, ngạc nhiên, hồ hởi mà còn là sự vui sướng, hạnh phúc. Khi đã chắc chắn một trăm phần trăm nhận được giải thưởng và nhận được thông báo đến nhận giải thưởng từ hãng vé số bà đã dõng dạc tuyên bố với chồng bà, con cái, người thân và bạn bè của bà rằng bà sẽ chính thức nghỉ hưu từ 6h ngày 17/9.

Dù nhận được số tiền thưởng rất lớn nhưng cả hai ông bà đều có ý định dùng số tiền này để là từ thiện. Hai người chia sẻ sẽ dùng số tiền này để giúp đỡ những người gặp khó khăn ở Houston và Florida, ông Mack chồng bà nghĩ rằng: “Số tiền này sẽ đem lại phước lành tới cho những người đàn ông và phụ nữ gặp nạn trong bão”.

Con cái của hai người cũng rất vui khi mẹ mình giành được giải thưởng sau bao năm nỗ lực kiên trì và đến giờ bà đã có thể dừng việc chơi vé số.

Mọi người có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ: soicaurongbachkim

Chồng bà không hề phản đối việc bà quyết định dùng số tiền thưởng làm từ thiện, thậm chí ông ủng hộ nó hơn ai hết vì với ông bà chính là món quà vô giá tuyệt vời nhất trong cuộc đời ông. Hai ông bà sẽ tự thưởng cho mình một kì nghỉ sau một khoảng thời gian dài làm việc mệt mỏi.

Tấm vé số may mắn được bà mua tại một cửa hàng có tên Lucky Me. Sau đó, bà đã được trao giải vào ngày 19/9 và cho biết sẽ nhận tiền mặt một lần với giá trị là 84,6 triệu USD. Tới nay thủ tục nhận thưởng đã hoàn tất, bà cũng đã nhận đủ số tiền thưởng của mình. Bà cùng chồng đang tiến hành gửi số tiền thưởng tới quỹ từ thiện để hoàn thành lời hứa cũng như mong muốn của hai người.

Những người thân xung quanh cũng vui mừng thay cho họ, mọi người cho biết:” từ khi quen họ tôi chưa từng thấy họ có mẫu thuẫn nào quá lớn cho dù người vợ luôn chơi vé số nhưng người chồng vẫn luôn ủng hộ bà, ông ấy không muốn mất đi niềm hi vọng mà bà đã nuôi dưỡng suốt hơn 30 năm. Cuối cùng họ đã có thể thỏa mãn ước nguyện của mình. Chúng tôi mừng cho họ’’

May mắn đã mỉm cười với bà và có thể nó sẽ còn tiếp tục mỉm cười với rất nhiều người khác nữa. Nó sẽ đến với mọi người nhưng đó là điều bất ngờ khó có thể lường trước, chỉ là nó xảy đến sớm hay muộn.


Complete thread:

 RSS Feed of thread

powered by my little forum